New_23
AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net AnhSo.net
Trên đà phát triển của đất nước,xã hội ngày nay cần những con người khỏe mạnh,hãy là những người con con ưu tú của đất nước.Hãy tập thể dục ngay để tạo cho mình sức mạnh góp phần phát triển một VN hùng cường

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2007

*** Rắn chắc hơn với 6 bài tập

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Xu hướng ngày nay của các chàng trai là tự tạo cho mình một thân hình mạnh mẽ và rắn chắc. Để được như thế họ phải thường xuyên tập luyện thể thao, chúng vừa giúp tăng cường sức đề kháng vừa đảm bảo được một thân hình cân đối.

Dưới đây là cách thức tập luyện của 6 bài tập cơ bản giúp các chàng lấy lại thân mình như mình mong muốn nhé:
Động tác 1
Nằm ngửa, co đầu gối sao cho bàn chân đặt thẳng trên mặt sàn. Cầm một tạ loại nhẹ ở mỗi tay và duỗi thẳng tay qua đầu. Hóp bụng, nâng phần trên của cơ thể lên, giữ vai và tay thẳng. Tay phải giữ thẳng, song song với đầu, không dịch chuyển. Nhắc lại từ 12 – 15 lần.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Động tác 2
Ngồi trên một chiếc ghế băng được gắn cố định với mặt đất. Ngồi lên ghế, hai tay giữ chặt ghế, chân khép chặt, lưng hơi ngả về phía sau. Đưa chân lên cách mặt sàn từ 10 – 15cm.
Co đầu gối và từ từ kéo chân về phía ngực. Đồng thời ngả người về phía trước, sao cho phần ngực ép sát với phần đùi rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Nhắc lại 12 lần.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Động tác 3
Bài tập này có tác dụng tăng cường cơ bắp phần thân dưới và sự cân đối. Nằm thẳng lưng, 2 chân đưa lên, vuông góc với hông và lưng. Đặt hai tay xuôi theo thân người, hai gan bàn tay tì xuống sàn nhà.
Dùng các cơ bắp phần thân dưới nâng hông lên khỏi sàn nhà và hướng về phía ngực, phần chân nâng cao phải được giữ thẳng. Đồng thời xoay hông về bên phải. Giữ nguyên chút ít rồi trở lại vị trí bắt đầu. Nhắc lại động tác nhưng xoay hông về bên trái. Làm 10 lần với mỗi bên.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Động tác 4
Nằm thẳng lưng, co đầu gối và bàn chân tiếp xúc với mặt sàn. Hai tay cầm 1 tạ cỡ vừa và để ở vị trí lệch về bên vai phải. Nâng phần trên người và nghiêng về phía bên trái. Hạ người xuống, đổi bên: hai tay cầm tạ ở để vị trí lệch về bên vai trái rồi nghiêng người về phía bên phải. Nhắc lại 8 lần mỗi bên.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Động tác 5
Quỳ gối đối diện với tạ treo, 2 tay nắm chặt phần tay cầm và đặt song song với mang tai. Kéo mạnh tay đồng thời cúi xuống, vặn người về phía bên trái rồi trở lại vị trí ban đầu. Nhắc lại mỗi bên 8 lần.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Động tác 6
Nằm thẳng lưng với đầu gói co, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm lấy phía sau đầu. Nâng vai lên khỏi mặt sàn, nghiêng eo về bên trái, để phần nách bên trái hướng tới phần hông bên trái. Quay trở lại tư thế ban đầu rồi đổi bên. Nhắc lại 8 lần mỗi bên.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

2 nhận xét:

xinloi_aye_2709 nói...

Các bác thật lạ!
E nghiên cứu hết các động tác của Bác rồi!
Nhất là Cơ Bụng thì Nhịp Thở rất quan trọng!
Vậy mà 0 có nói về Nhịp Thở!
Bó tay!

Vũ Đức Chính nói...

dung the. khong noi gi ve nhip tho va cach tho trong tung cach tap. don gian chi lam cac hanh dong nhu the thi...ra ngoai kia lao dong di, the hinh dep hon day

Nét đẹp của thể thao

547210738_5a452325a1_o547209975_4f7e3c8de2_o547207851_b7ddc5ace6_o547207265_50620d4bf4_o547204127_d35225eb44_o547216118_b4afa4dc53_o
Nothing Gonna Change My Love For You-
Được tìm bởi Baamboo.com